ห่วงหนัก ตลกดังหิ้วถุงปุ๋ย 2 ใบ เดินทางไม่รู้จุดหมาย

loading...







2 มิ.ย. 2562 เวลา 10:23 น. เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่ ซึ่งได้โพสต์ภาพของตลกดังโดยระบุข้อความว่า บันทึกเวลาเดินทางของคุณ เด่น ดอกประดู่ เผื่อครอบครัวคุณเด่นกำลังตามหานะคะ คุณเด่นกำลังเดินทาง จาก



กรุงเทพ-ไปขอนแก่น รถออกจากหมอชิต รอบ เวลา18.30 น 22-3 บ.ชาญทัวร์ สอบถามพูดคุยรู้เรื่อง แต่การเดืนทางไปไม่มีจุดหมายว่าจะไปทำอะไรค่ะ ข้อมูลเบื้องต้นมีปัญหาชีวิตและกำลังสับสน สัมภาระมี





loading...
เพียงถุงปุ๋ยใส่ของ2ใบ ไม่มีเครื่องมือสื่อสารติดตัว ให้เบอร์จิตอาสา ติดตัวใว้เพื่อประสานความช่วยเหลือ..ขอให้การเดินทางของคุณ เด่น ดอกประดู่ ราบรื่นนะคะ โพสต์ดังกล่าว ก่อนจะโพสต์ภาพถุงปุ๋ย พร้อมบอกว่า “น่าเป็นห่วงค่ะพี่เกศ..ไปอย่างไม่มีจุดหมายปลายทาง.บอกแค่ว่าจะไปหางานทำ พนักงานในออฟฟิศพี่บีรวบรวมเงินให้ติดตัวไปนิดหน่อยค่ะ” ขณะที่ล่าสุด มีคนแจ้งว่า ตลกดัง อยู่ที่ขอนแก่นแล้ว





ถ้ามีญาติจะมารับได้ที่ บขส.3 ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ชาวเน็ต ทั้งเป็นห่วง สงสาร และบอกว่า ตลกดังเคยรุ่งเรืองมากๆ พร้อมพยายาม ช่วยกันติดต่อทางครอบครัว ตลกดัง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตลกดัง ถึงต้องออกมาจากบ้านไปแบบไม่รู้จุดหมายปลายทางแบบนี้ ภาพ ภาพจาก เฟซบุ๊กชื่อ เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่ ขอบคุณ เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่ / A boy kku เรียบเรียง สยามนิวส์






loading...
 ที่มา:https://www.siamnews.com

0 comments:

Post a Comment

 
Close
Advertiser
loading...